Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Những yếu tố tạo nên một Dự án Hà Nội Paragon đầy sự khác biệt

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tổ hợp dự án khu căn hộ cao cấp chung cư Hà Nội Paragon sẽ chính thức được ra mắt thị trường bất động sản, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều khách hàng mua nhà và khách hàng đầu tư bất động sản đặt chỗ chọn mua những căn hộ đẹp nhất tại dự án. Vậy điều gì đã khiến dự án Paragon Hà Nội có một sức hút khủng khiếp đến vậy, dưới đây là những yếu tố tạo nên một Dự án Hà Nội Paragon đầy sự khác biệt.

Vị trí dự án Hà Nội Paragon

Dự án được triển khai xây dựng triển mảnh đất số 7 đường Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội (nơi giao thoa giữa 2 tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Tây Thủ Đô là Trần Quốc Vượng và Phạm Hùng). Có thể nói dự án Paragon Tower Hà Nội sở hữu một vị trí không thể tuyệt vời hơn mà không phải dự án nào cũng có được. Nằm trong khu vực có trình độ dân trí cao, hạ tầng giao thông và tiện ích đã được phát triển đồng bộ, ngoài ra dự án chung cư Hà Nội Paragon còn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích sẵn có trong khu vực như: Trường học, Bệnh viện, Bến xe, TTTM, Sân Vận Động Quốc Gia,…

Tiện ích hiện đại và đẳng cấp tại dự án Chung cư Hà Nội Paragon

Với rất nhiều những tiện ích cao cấp và hiện đại, dự án chung cư Hà Nội Paragon hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Các cư dân sinh sống tại dự án không phải đi bất cư đâu xa, mọi nhu cầu về mua sắm- vui chơi- giải trí- thư giãn đều được đáp ứng đầy đủ ngay tại dự án với các tiện ích như: Trung tâm thương mại, Bể bơi, Phòng tập Gym, Spa, Khuôn viên đi dạo, Khu vui chơi cho trẻ em, Công viên cây xanh,…

Các căn hộ Hà Nội Paragon được thiết kế hiện đại và linh hoạt

Các căn hộ tại dự án Hà Nội Paragon được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc tại Việt Nam, các phòng bên trong căn hộ đều được bố trí một cách hợp lý, đồng bộ về nội thất và khoa học giúp các thành viên trong gia đình luôn có cảm giác thoải mái và thư thái nhất.

Các căn hộ Paragon Tower có diện tích từ 88m2 đến 140m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ chung cư Hà Nội Paragon chỉ từ 1,5 tỷ, phù hợp với nhu cầu và tài chính của rất khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ sang trọng, đẳng cấp cùng tiến độ thanh toán được chia làm 8 đợt.

Để được hỗ trợ một cách tốt nhất về thông tin dự án cũng như thiết kế căn hộ và giá bán Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản VT sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét