Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Giới thiệu khu căn hộ chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng


Dự án chung cư Hà Nội Paragon tọa lạc tại đường Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Dự án chung cư Hanoi Paragon - Phạm Hùng

Từ chung cư, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những điểm trong thành phố và sân bay Nội Bài thông qua các tuyến đường tiếp giáp dự án như Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu, tuyến đường sắt trên cao…

Không chỉ vậy, khu căn hộ chung cư Hanoi Paragon còn nằm trong khu vực có hạ tầng đồng bộ hiện đại và dân trí cao như: trường học các cấp, Nhà văn hóa Phường Dịch Vọng, công viên và những trung tâm thương mại lớn như Big C Thăng Long, Kangnam, The Garden, Vincom Plaza Phạm Văn Đồng


Quy mô dự án Hanoi Paragon


Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích gần 8.200 với mật độ xây dựng chung cư là 35%. Paragon Tower có 3 tòa tháp Happy Tower, Victory Tower và Elite Tower cao 30 tầng nổi và có 3 tầng hầm thông nhau. 

Mặt bằng tổng thể ngoại cảnh chung cư Hà Nội Paragon.

Với diện tích sàn xây dựng là 107.866, dự án có tất cả 532 căn hộ. Những căn hộ tại đây có diện tích từ 88 – 140 được bố trí với 2 - 3 phòng ngủ.

Được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, mỗi căn hộ đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên. Giúp tiết kiệm năng lượng điện mà lại góp phần bảo vệ môi trường.

Hơn nữa, khu vực phòng khách và bếp nấu ăn cách biệt mang lại không gian lịch sự, thông thoáng cho căn nhà. Bên cạnh đó, phần lô - gia của căn hộ được thiết kế khá rộng sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn.

Hanoi Paragon có đầy đủ những tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống siêu thị, bể bơi, nhà trẻ, cafe ngoài trời, cửa hàng thời trang, chăm sóc y tế, khu vui chơi giải trí,  gym & spa, công viên cây xanh,…

Những thông tin khác


Chủ đầu tư của dự án Paragon Tower là Công ty cổ phần xây dựng và thương mại VT.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án chung cư Hanoi Paragon sẽ được mở bán vào ngày 25/3/2017 với giá bán từ 26 triệu VNĐ/Dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho gia chủ vào quý III/2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét