Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Vị trí địa lý dự án chung cư Sunshine Center


Nằm trong chuỗi dự án lớn về bất động sản của Tập đoàn Sunshine, dự án chung cư Sunshine Center đang được đầu tư mạnh mẽ. Hứa hẹn rằng đây sẽ là một dự án được nhiều gia chủ chờ đợi, cũng như sở hữu sau khi mở bán.


Chung cư Sunshine Center 

Cùng Dự án chung cư ở Hà Nội tìm hiểu thêm những thông tin về vị trí cũng như tiện ích của một trong những dự án căn hộ chung cư được mong đợi tại Hà Nội - Sunshine Center - nhé!

Vị trí địa lý


Dự án chung cư Sunshine Center tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội - số 16 Phạm Hùng ngay mặt đường, gần bến xe khách Mỹ Đình - gần dự án chung cư Tower Paragon. Cạnh 2 công viên lớn của thủ đô là Công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hòa.


Vị trí địa lý chung cư Sunshine Center 


Về phía Nam


Chung cư Sunshine Center tiếp giáp khu đô thị Mỹ Đình I, II - trung tâm Thể dục - Thể thao, Văn hóa - Giáo dục lớn của cả nước. Với sự hiện diện của những trường đại học danh tiếng như Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại,... Bên cạnh đó là Khi liên hợp Thể thao Quốc gia.



Về phía Đông


Chung cư Sunshine Center tiếp giáp với khu đô thị Cầu Giấy, trung tâm Hành chính, Khoa học và Công nghệ mớ. Với hàng loạt các trụ sở bộ ngành như: Nội vụ, Tài nguyên - Môi trường,... cùng các công ty công nghệ hàng đầu như: Toyota, FPT,...

>> Mãn nhãn với phòng cách hiện đại trong thiết kế nội thất


Những lợi thế về địa lý khác


Gần những trường học chất lượng cao Marie Curie, Đoàn Thị Điểm, Lê Qúy Đôn, trường chuyên Đại học Quốc gia. Gần những bệnh viện lớn như bệnh viện 198, bệnh viên y học và cổ truyền, viện huyết học và truyền máu TW,...

Cách bến xe Mỹ Đình 10m - rất thuận tiện cho việc giao thông đi lại của cư dân sống tại chung cư.

Với vị thế trọng điểm, chắc chắn rằng chung cư Sunshine Center sẽ là dự án được nhiều gia đình có nhu cầu ưu ái quan tâm tới.

Xem thêm: Cập nhập thông tin về dự án chung cư Paragon Tower












0 nhận xét:

Đăng nhận xét