Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Sống tại Hà Nội Paragon cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích gì?

Tổ hợp dự án Chung cư cao cấp Hà Nội Paragon thật sự là một nơi đáng sống tại khu vực phía Tây Thủ Đô. Nơi đây được bố trí đầy đủ các tiện ích sang trọng nhất và vượt trội nhất – Mọi nhu cầu thiết yếu cho một cuộc sống tiện nghi đều được bố trí ngay tại nơi bạn ở.

Sống tại Hà Nội Paragon cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích gì?
– Một trong những điểm nhấn lớn nhất về tiện ích của dự án mà không phải dự án nào cũng có được chính là một môi trường sống xanh, trong lành hòa quyện cùng với thiên nhiên tươi mát, đặc biệt là nó tách biệt hoàn thoàn với sự ồn ào, đầy khói bụi của các khu vực xung quanh. Với hơn 70% diện tích đất của dự án được bố trí dành cho cây xanh và xây dựng cảnh quan thiên nhiên quanh dự án. Hà Nội Paragon sở hữu một vị trí ngay cạnh công viên hồ điều hòa có diện tích đất lên đến 14ha khiến nó càng trở lên tuyệt vời hơn.

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai dự án bất động sản lớn, Chủ đầu tư VT rất chú trọng đến việc xây dựng các tiện ích cộng đồng để tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, một không gian sống lý tưởng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

– Khu vui chơi giải trí ngoài trời dành cho con em của các cư dân sinh sống tại dự án có diện tích lên đến hàng nghìn m2.

– Hệ thống các trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, quán cafe được bố trí ngay tại khu vực sàn thương mại của dự án, nơi đây sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí cho các cư dân của Chung cư Hà Nội Paragon.

– Hệ thống phòng tập thể dục thể thao đa năng, phòng gym, khu spa được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất, cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

– Hệ thống bể bơi ngoài trời bao gồm: Bể bơi cho người lớn, bể vầy cho trẻ nhỏ và bể sục thiết kế dạng tràn đầy tinh tế và sang trọng.

– Đối với cư dân yêu thích vận động mạnh thì sân tennis và sân bóng mini là một nơi giao lưu và luyện tập không thể bỏ qua với những đường bóng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình và gia đình một cuộc sống an lành, đẳng cấp với rất nhiều dịch vụ và tiện ích hoàn hảo tại Hà Nội Paragon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét