Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Phong thủy vừa đủ cho một căn nhà đẹp


Đất đai, nhà của là tài sản tích lũy cả đời, do đó, để tìm mua được căn nhà hoàn hảo với giá cả hợp lý mà lại có phong thủy hợp với bản thân thì lại không phải là chuyện dễ dàng gì.

Hướng nhà cho phong thủy


Qua kinh nghiệm của những chuyên gia bất động sản có thâm niên thì tiêu chí đầu tiên đối với nhà mặt đất là hướng nhà phải hợp tuổi chủ nhà.


Việc chọn mua căn nhà sao cho vừa hợp phong thủy, đẹp thoải mái mà giá cả lại phải chăng không phải là điều dễ dàng

Bên cạnh đó, căn nhà có phong thủy đẹp còn phải đáp ứng những yếu tố khác như:

- Nhà không ở cuối ngõ. Ngõ vào thông thẳng, rộng rãi, ngõ hay đường không đâm vào nhà.

- Nhà xây vuông vắn, không thót hậu (nếu nở càng tốt), không méo mó.

- Hướng cửa vào nhà không lên thẳng cầu thang. Cửa trước sau không thông nhau.

- Nhà không được ở những nơi có nhiều khí xấu hay cạnh cột điện. Nhà sáng sủa thoáng khí. Dưới đất có long mạch thì càng tốt,...

- Đối với căn hộ chung cư, bên cạnh việc xem hướng cửa chính vào nhà hay hướng của ban công, bạn còn cần xem hướng của cả tòa nhà chung cư.

>> Khám phá những chung cư HOT nhất tại khu vực Cầu Giấy hiện nay


Những yếu tố khác bạn cần quan tâm


- Nhà gần đường tiện đi lại; gần chợ; gần khu vui chơi, mua sắm, ăn uống, giải trí; gần bệnh viện, gần trường (gần những trường điểm thì càng tốt) hay gần nơi làm việc.

- Nhà ở khu dân trí cao, văn minh. Hàng xóm tốt thân thiện, hòa đồng.


Kết hợp tất cả những yếu tố đó lại cùng với một số tiền nhất định phù hợp với kinh tế gia đình bạn với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” thì bạn tìm được nhà cũng sẽ "bở hơi tai". Nhân viên tư vấn bất động sản cũng sẽ hao tổn kha khá công sức kha khá để giới thiệu về từng ngôi nhà/căn hộ chung cư Tower Paragon. Mặc dù trên thị trường hiện nay có vô số căn nhà rao bán, nhưng để tìm ra được một căn nhà đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách thì thật sự là rất khó.

Thiết kế căn hộ đẹp, hiện đại với đầy đủ tiện nghi

Thực tế, vẫn có những căn hộ/ngôi nhà như vậy, bên cạnh đó, thiết kế của chúng quá đẹp nên gia chủ không bao giờ bán đi trừ khi rất khó khăn. Không những vậy, nó còn thuộc vào hàng rất hiếm và nếu được bán ra thì chắc chắn phải có mức giá tương đối đắt và người mua được quả là may mắn.

Mặc dù, đất đai, nhà của đối với mỗi người nó là tài sản tích lũy cả đời, tuy nhiên để có thể tìm mua được một căn nhà hoàn hảo, hoàn toàn phù hợp phong thủy mà giá cả vừa phải lòa vô cùng khó khăn.

Do đó, kinh nghiệm khi mua nhà/căn hộ bên cạnh yếu tố phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn thì điều quan trọng nữa là cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào căn hộ/ngôi nhà phải thật là thoải mái, an lành và phù hợp. Với một căn nhà như vậy, nếu nó có đôi chút chưa phù hợp về phong thủy thì đừng loa, sẽ đều có cách trấn trạch lại mà.

Nhiều người ví rằng, việc mua nhà cũng giống như chọn vợ vậy. Đầu tiên, bạn phải thấy yêu mến, phù hợp đã, còn những vấn đề khác có thể từ từ chấn chỉnh dần. Nếu ngay từ đầu, bạn đã đưa ra một bản tiêu chí phù hợp đầy đủ từ A - Z, cứ không đán ứng được một tiêu chí nào là loại thì chắc chắn khả năng cao sẽ là bạn suốt đời sẽ...ế hay cũng như sẽ không mua được nhà. Đừng quá khắt khe với những điều không đáng.

Bài trí đồ đạc hợp phong thủy


Bài trí phong thủy là dùng các vật dụng trong phong thủy gọi là “các vị thuốc” như hoa tươi, cây kiểng, kiếng, quả cầu thủy tinh, phong linh, v.v… Hay để tác động vào một vị trí nào đó, thìbạn có thể so sánh với việc trang điểm của người phụ nữ, cũng với phấn, với son, v.v… mà có người thì trang điểm trông rất tự nhiên, nhưng lại có người trang điểm chẳng khác gì như hát tuồng trên sân khấu.

Hãy lựa chọn cho mình một ngôi nhà mà bạn cảm thấy thực sự thoải mái

Do đó, bạn nên bố trí phong thủy như thế nào mà chỉ có người thông thạo về phong thủy mới nhìn thấy, còn người khác thì xem như chúng ta trang trí văn phòng/văn phòng mà thôi.

Điều cuối cùng là những vị thuốc của phong thủy cũng như những vị thuốc của Đông/Tây y, có một nguyên tắc khá cơ bản là nếu dùng quá liều lượng sẽ không tốt.

Bạn cũng đừng quá phụ thuộc vào những tiêu chí mà hãy tin vào cảm giác thoải mái, phù hợp của chính mình. Chắc chắn trằng bạn sẽ lựa chọn cho mình và gia đình nơi an cư lập nghiệp trọn vẹn.

Xem thêm: Điểm nhấn đang sống tại chung cư Paragon Tower



0 nhận xét:

Đăng nhận xét