Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Sở hữu căn hộ chung cư 3 phòng ngủ giữa lòng Hà Nội chỉ với 1,9 tỷ

Theo ghi nhận mới đây của CBRE Việt Nam, trong quý 1/2017, tỷ lệ tiêu thụ những căn hộ 3 phòng ngủ đang có xu hướng tăng mạnh. Dù mua để đầu tư hay sử dụng, khách hàng cũng đang đứng trước cơ hội “tiền đẻ ra tiền”.

Phòng khách căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ

Truy tìm căn hộ 3 phòng ngủ giữa lòng Hà Nội giá hợp lý


Hòa vào nhịp độ đang nóng lên từng ngày của thị trường bất động sản khu vực Đông Nam Hà Nội, ở phân khúc căn hộ 3 phòng ngủ được “bàn giao ngay” với mức giá dưới 2 tỷ đồng, rất nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay chớp lấy cơ hội sở hữu khi giá giao dịch còn khá hợp lý.

Nhất là các căn hộ 3 phòng ngủ này lại được hội tụ rất nhiều yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng, như: Vị trí đắc địa, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, không gian trong lành, giá cả hợp lý, chủ đầu tư uy tín,...

Bên cạnh đó, khi cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển hơn thì cùng với xu hướng tôn trọng sự riêng tư cá nhân, không chỉ ở những gia đình nhiều thế hệ, ngay cả đối với những gia đình trẻ có nhu cầu tách con ở riêng sớm. Thêm phòng đa năng như một không gian dành cho sở thích cá nhân hay có người giúp việc thì một căn hộ 3 phòng ngủ hoặc 2 - 1 phòng ngủ (căn hộ có 1 phòng đa năng nhỏ) mới được coi là giải pháp tối ưu nhất.

Bạn hãy tưởng tượng rằng, giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi có khách tới chơi và làm xáo trộn nếp sinh hoạt của gia đình mình bởi đã có phòng riêng cho khách. Hay con bạn có không gian riêng để có thể phát triển tính tự lập.

Sử dụng không gian làm không gian riêng như phòng đọc/thư viện

Với các gia đình có người giúp việc, một căn hộ 3 phòng ngủ sẽ đảm bảo sự riêng tư cho cả gia đình. Đặc biệt, nếu bạn là người có đam mê cá nhân thì một căn phòng nho nhỏ được bố trí làm phòng tối rửa ảnh, phòng làm việc/thư viện, ... là điều hoàn toàn có thể. Hay thậm chí, nếu bạn thích một phòng dành riêng cho những loại máy vắt sổ, máy may, vải vóc phụ kiện và các sản phẩm xinh xắn..., chắc chắn niềm mơ ước đó chỉ có thể thực hiện với một căn hộ 3 phòng ngủ.

Tuy nhiên, để giải bài toán về không gian chung - riêng, bạn sẽ thường phải đau đầu khi đối mặt với bài toán về ngân sách. Bởi trên thị trường hiện nay có rất ít căn hộ có 3 phòng ngủ mà mức giá dưới 2 tỷ đồng và diện tích dưới 100m².

Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét