Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Khám phá những chung cư HOT nhất tại khu vực Cầu Giấy hiện nay


Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Nên những chung cư khu vực Cầu Giấy luôn thu hút nhiều gia chủ - hộ gia đình tìm đến ở và đã nhanh "cháy hàng chung cư" ngay từ khi mới được công bố.

Hàng trăm dự án chung cư được xây dựng yaij quận Cầu Giấy trong thời gian gần đây

Hàng trăm dự án căn hộ chung cư được cây dựng tại quận Cầu Giấy trong thời gian gần đây và ngay lập tức chiếm lĩnh được thị trường bất động sản Hà Nội như: Chung cư Hà Nội Paragon, Goldmark City, Discovery Complex, CT1A Nghĩa Đô và MBLand 219 Trung Kính,....

Dưới đây là những dự án chung cư - chung cư HOT tại khu vực Cầu Giấy mà Dự án chung cư ở Hà Nội đã thống kê được:

Chung cư CT1A Nghĩa Đô



Là một trong những chung cư khu vực Cầu Giấy đang “hot” nhất hiện nay. CT1A Nghĩa Đô không chỉ tọa lạc ở vị trí huyết mạch giao thông của khu vực phía Tây Nam Hà Nội mà nó còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, hiện đại trong môi trường sống thoáng đãng.

Hội tụ đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp trong môi trường sống thoáng đãng

Chung cư CT1A Nghĩa Đô xứng đáng là nơi an cư cho mọi gia đình. Không những thế, CT1A còn được đánh giá cao về mặt phong thủy và là khu đất lành nên được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn mua căn hộ.

Chung cư Hanoi Paragon


Toạ lạc ngay đường Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, là khu trung tâm hành chính và đang có nền kinh tế phát triển mạnh thẳng tiến trong tương lai. Quy mô gồm 3 tòa tháp Happy Tower, Elite Tower và Victory Tower cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm thông nhau.

Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn môi trường sống đẳng cấp Singapore

Các căn hộ có diện tích đa dạng. Tất cả những căn hộ Hanoi Paragon thuộc chung cư khu Cầu Giấy đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng về thiên nhiên và được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, cao cấp.

Đến với Hanoi Paragon, bạn sẽ sống trong một quần thể khép kín tiện ích, yên bình và an toàn. Với môi trường sống tiện nghi, hiện đại kết hợp cùng không gian tràn ngập thiên nhiên.

Chung cư MBLand 219 Trung Kính



Nằm ngay tại đường Trung Kính với 3 tòa nhà A, B, C được xây dựng trên diện tích hơn 7.100 m2 và cao 29 tầng. Gồm:

+ Từ tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm thương mại và khu nhà trẻ.

+ Từ tầng 6 đến tầng 29 là văn phòng và căn hộ lưu trú với toà toà nhà A, B.

+ Còn toà nhà C bố trí văn phòng.

Chung cư cao cấp mang lại không gian sống lý tưởng giữa lòng Hà Nội

Đặc biệt, chung cư MBLand 219 Trung Kính còn được thiết kế căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau và phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu mua chung cư. Từ những hộ gia đình đông thành viên đến những đôi vợ chồng mới cưới.

Hơn nữa, điểm nhấn ấn tượng mà khó có một dự án bất động sản nào ở Hà Nội có thể cạnh tranh được với MBLand đó là bể bơi trên tầng 17.


Chung cư Discovery Complex


Tọa lạc tại 302 Cầu Giấy, chung cư Discovery Complex được coi là một trong số ít những dự án chung cư “khủng” tại Hà Nội.

Nằm tại vị trí trung tâm nên Discovery Complex được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích ngoại khu như trường tiểu học Cầu Giấy, công viên Dịch Vọng, bệnh viện 198, công viên Thủ Lệ…

Discovery Complex - biểu tượng mới của quận Cầu Giấy

Và những tiện ích nội khu cũng không thua kém như: Trên tầng 8 có bể bơi rộng 400 m vuông, trường mẫu giáo, phòng tập thể thao đa năng, spa, …

Ngự tọa tại vị trí “vàng’ ở Cầu Giấy Hà Nội cùng thiết kế trẻ trung; nhiều tiện ích nội ngoại khu chuẩn mực; những chung cư khu vực Cầu Giấy đã đáp ứng được tiêu chuẩn sống cao cấp của mọi cư dân và đã và đang “lọt’ vào top khu vực đáng sống nhất Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét