Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Hà Nội Paragon – Nơi quy tụ những tinh hoa của cuộc sống

Dự án chung cư cao cấp Hà Nội Paragon hiện đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội giai đoạn đầu năm 2017, cho dù tính đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn chưa chính thức ra mặt thị trường Thủ Đô, đang trong giai đoạn triển khai móng và hoàn thành những thủ tục pháp lý cuối cùng để đủ điều kiện mở bán. Tổ hợp dự án Hà Nội Paragon được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản cũng như giới đầu tư ví như một thỏi nam châm rất mạnh hút nguồn vốn đầu tư.


Tiện ích dự án Chung cư Hà Nội Paragon – Số 7 Trần Quốc Vượng

Tìm hiểu qua về một số dự án bất động sản lớn đang triển khai trên địa bàn Thủ Đô, cho chúng ta thấy một điều, mỗi dự án bất động sản đều mang trong mình những nét kiến trúc và thiết kế hoàn toàn khác biệt và đầy ấn tượng, nhưng đối với dự án Chung cư Hà Nội Paragon lại mang trong mình một sắc thái hoàn toàn khác với phần còn lại:


Dự án Chung cư Hà Nội Paragon được triển khai xây dựng với mục tiêu hướng tới một thế giới đẳng cấp với một môi trường sống trong lành, kiến trúc tòa nhà sang trọng, khu vui chơi, giải trí sôi động.
Thể hiện được trọn vẹn kiến trúc của một khu đô thị xanh kết hợp với một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, tiện nghi theo kiểu cách Resort ngay tại trung tâm của Thủ Đô.
Tạo nên cho cư dân tương lai một cuộc sống thanh bình, nhẹ nhàng và đầy thơ mộng với những căn hộ đẳng cấp 5 sao có tầm view ra hồ rộng và thoáng.
Với một ý tưởng xuyên suốt, tiên quyết của chủ đầu tư VT là “Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các cư dân tương lai”, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong thiết kế căn hộ Hà Nội Paragon đều được chủ đầu tư dự án cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế chăm chút rất tỉ mỉ và tối ưu nhất diện tích sử dụng bên trong các căn hộ. Kiến trúc nội thất bên trong căn hộ cùng cách bố trí rất linh hoạt về diện tích các căn hộ tại dự án và bố trí các phòng bên trong căn hộ. Chung cư Hà Nội Paragon hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng cho mọi tổ ấm gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét