Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

“Tam Giác Vàng” hút vốn đầu tư của thị trường BĐS phía Tây

Khu vực Trung Hòa – Nhân Chính , Xuân Thủy – Phạm Hùng và Cầu Giấy đang là những điểm nóng trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Thủ Đô trong nửa đầu năm 2017.

Vị trí dự án

Tại khu vực Cầu Giấy chúng ta có thể kể đến dự án chuẩn bị được ra mắt thị trường bất động sản là khu tổ hợp căn hộ chung cư Hà Nội Paragon do Tập đoàn VT làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại ngã 4 đường một mặt tiếp giáp với tuyến đường Xuân Thủy và mặt còn lại tiếp giáp với đường Phạm Hùng. Một vị trí nằm đối diện với trụ sở Bộ Nội Vụ mới và nằm cạnh Công viên hồ điều hòa 14ha đang được triển khai xây dựng.

Một điểm rất đặc biệt tại khu vực tam giác vàng của thị trường bất động sản phía Tây Thủ Đô là nguồn cung cho thị trường bất động sản nửa đầu năm 2017 đa phần là các dự án thuộc phân khúc cao cấp. Theo những nhận định ban đầu của giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, dự án Hà Nội Paragon ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội ở thời điểm hiện tại sẽ như một chiếc đòn bẩy đẩy phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây thêm phần sôi động hơn rất nhiều và đây sẽ là một luồng gió mới thổi vào phân khúc này.

Cũng chính vì lẽ đó mà từ thời điểm cuối năm 2016 đến nay, khi mà nguồn cung căn hộ cao cấp tại một số dự án cũ không còn đáp ứng đủ cho người mua nhà nữa cũng là thời cơ cho các doanh nghiệp bất động sản khu vực này chớp cơ hội bung ra thị trường những sản phẩm mới.

Theo những nhận định của các chuyên gia tronh lĩnh vực, việc các doanh nghiệp bất động sản bung hàng với số lượng lớn sẽ tạo ra một cuộc đua cực kỳ hấp dẫn trên thị trường bất độn sản Tây Đô. Điều đó cũng tạo ra rất nhiều áp lực cho chủ đầu tư VT trong lúc triển khai dự án Hà Nội Paragon. Tuy nhiên được coi như một chiếc đòn bẩy giúp chủ đầu tư càng phải hoàn thiện mình hơn về tiện ích tại dự án cũng như thiết kế căn hộ để đủ sức cạnh tranh với các dự án có cùng phân khúc và khu vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét