Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Hà Nội Paragon Khẳng định đẳng cấp sống năng động và hiện đại

Cùng với sự phát triển nhanh chóng xã hội thời điểm hiện tại, nhu cầu về nhà ở của con người ngày càng đa dạng và phức tạp hơn nhiều. Một căn hộ sang trọng, tiện nghi không chỉ mang lại những phút giây thoái mái, ấm áp cho cả gia đình, mà nó còn khảng định đẳng cấp và địa vị xã hội nhất định đối với chủ sở hữu của căn hộ.Tuy nhiên, việc lựa chọn mua căn hộ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chung cư Hà Nội Paragon là một trong những dự án căn hộ cao cấp, sang trọng và tiện nghi được rất nhiều khách hàng ưu thích và chọn mua.


Hà Nội Paragon Khẳng định đẳng cấp sống năng động và hiện đại

Dự án được thiết kế đạt chuẩn quốc tế, ngay từ khâu chuẩn bị dự án đã được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất một cách kỹ lưỡng và cẩn thận, đảm bảo sự chắc chắn và độ an toàn cho dự án.

Các căn hộ tại dự án chung cư Paragon Tower được chăm chút thiết kế một cách hiện đại, sang trọng, độc đáo và đầy tinh tế. Các phòng bên trong mỗi căn hộ đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên giúp giản thiểu tối đa năng lượng nhân tạo, hòa cùng với thiên nhiên. Không gian bên trong phòng của căn hộ đều thoáng mát, thiết bị nội thất cao cấp được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài mang lại sự tinh tế và sang trọng cho căn hộ của gia đình bạn. Hà Nội Paragon được ví như một viên ngọc xanh giữa thủ đô ngàn năm văn hiến, các tòa tháp căn hộ tọa lạc trong quần thể công viên cây xanh và hồ điều hòa, đó là nơi để bạn và gia đình đến tận hưởng không gian xanh trong lành, yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Dự án Chung cư Hà Nội Paragon có rất nhiều các loại diện tích căn hộ với đầy đủ các chức năng mang đến cho bạn và gia đình nhiều sự lựa chọn.

Căn hộ cao cấp dự án Chung cư Hà Nội Paragon

Tọa lạc tại vị trí trọng yếu của phía tây Thủ Đô, Dự án Hà Nội Paragon là một khu đô thị sầm uất trong vùng kinh tế trọng điểm của phía tây với các tuyến đường được quy hoạch và phát triển đồng bộ, hiện đại như: Xuân Thủy, Duy Tân, Phạm Hùng,… giúp các cư dân sinh sống tại dự án đễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Khi lựa chọn sống tại khu căn hộ Hà Nội Paragon bạn và gia đình sẽ yên tâm để tận hưởng một cuộc sống viên mãn, thoải mái, và cảm nhận trọn vẹn sự bình yên. Các căn hộ tại dự án được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bạn và gia đình có thể thức giấc với ánh nắng ban mai ngay cạnh giường, hoặc ngồi thưởng thức ly cafe ngắm hoàng hôn mỗi buổi chiều đến.

Ngoài ra Chủ đầu tư - Công ty CP VT chúng tôi còn dành riêng tầng 1 và tầng hầm của 2 khối tòa căn hộ để bố trí hệ thống trung tâm thương mại cao cấp chỉ để phục vụ các cư dân của tòa nhà như: Hệ thống nhà hàng, siêu thị bán lẻ, cafe, phòng tập thể dục thể thao đa năng, nhà trẻ, phòng khám đa khoa,…

Với hệ thống an ninh 3 lớp, tầng hầm để xe thông minh và camera giám sát chặt chẽ 24/24 tại tất cả các khu vực trọng yếu của dự án sẽ mang lại an toàn cho bạn cũng như khách đến với Hà Nội Paragon. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất định sẽ làm bạn và khách đến hài lòng với chất lượng dịch vụ khi đến với chúng tôi.

Vậy còn gì tuyệt vời hơn thế đúng không nào, là người tiêu dùng thông minh, hãy nhanh chóng sở hữu cho gia đình mình một căn hộ tuyệt vời tại đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét