Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Sự phát triển trong việc cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội


Cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ đang là xu hướng của các nhà đầu tư bất động sản trong tình hình mật độ dân cư tại Hà Nội càng ngày càng tăng.

Thuê căn hộ chung cư giá rẻ hiện nay đang là xu hướng của cả chủ đầu tư và người thuê nhà.

Mà trong đó, phần lớn là người dân nhập cư từ những tỉnh thành khác trên cả nước đến Hà Nội làm việc và học tập. Nắm bắt được nhu cầu thị trường cũng như khách hàng tiềm năng.

Đối tượng để cho thuê chung cư giá rẻ tại Hà Nội


Trước khi cho thuê căn hộ chung cư, chủ đầu tư sẽ phải xác định đối tượng thuê.

Phần lớn, đối tượng thuê chung cư giá rẻ là người có thu nhập trung bình. Là đối tượng chưa có điều kiện cao để mua riêng cho mình một căn hộ chung cư, chung cư cao cấp Hà Nội nhưng đã phần nào có nhu cầu và đủ khả năng chi trả cho một căn hộ chung cư giá rẻ. Gồm:

+ Những cặp vợ chồng trẻ mới cưới: Thường là những cặp vợ chồng có nhu cầu ra ở giêng sau khi cưới. Hay những cặp vợ chồng ngoại tỉnh đến Hà Nội làm việc và chưa có nhu cầu mua nhà/chung cư Hà Nội.

+ Cử nhân mới ra trường đi làm.

+ Nhóm sinh viên các trường đại học/cao đẳng/chung cấp,.. có nhu cầu thuê trọ chung. Lựa chọn thuê 1 căn hộ chung cư giá rẻ ở Hà Nội để cả nhóm bạn cùng ở được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Vừa không tốn kém mà lại rất thoải mái.

>> Phong thủy vừa đủ cho một căn nhà đẹp

Những cơ hội phát triển của loại hình cho căn hộ chung cư giá rẻ


Ngày nay, mật độ dân cư tại Hà Nội ngày càng phát triển, nhưng quỹ đất đai lại chưa được mở rộng nhiều. Do đó, nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá rẻ là rất lớn.

Việc cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ đang và đã có bước phát triển rất tốt.

Bạn nên tách biệt nhu cầu về sở hữu nhà ở và nhu cầu về nhà ở. Người Việt Nam tà từ lâu nay đều có tư duy là an cư lạc nghiệp, tuy nhiên, cho đến ngày nay, tư duy đó có lẽ đã không còn đúng hoàn toàn nữa.

Việc thuê căn hộ chung cư giá rẻ vừa chủ động hơn, vừa kinh tế hơn mà lại đáp ứng rất tốt cho người sở hữu nhu cầu về nhà ở. Bạn sẽ không phải lo gánh nặng về vay nợ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ở nhiều nước vững mạnh, đã số người dân đều đi thuê nhà. Dù giá cả bất động sản ở nước họ trên thu nhập thấp hơn tại Việt Nam rất nhiều và dù phần lớn người có với khả năng sở hữu nhà ở.

Nguồn lợi trong việc cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ


Sở hữu căn hộ chung cư nhưng để trống thì việc cho thuê sẽ tốt hơn. Mang căn hộ trống của mình cho thuê, bạn sẽ thu về được một khoản tiền kha khá dù là thuê căn hộ giá rẻ thay vì để không và hỏng hóc.

Cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội cũng giống như việc bạn nhờ người trông coi nhà hộ mà lại nhận lại được tiền vậy. Bên cạnh đó, nguồn thu nhập của bạn từ việc cho thuê nhà là nguồn thu tự có mà bạn không cần phải tính toán hay lao động mà vẫn có nguồn thu ổn định.

Hi vọng rằng, với những thông tin trên của Dự án chung cư ở Hà Nội sẽ giúp bạn có được cái nhìn tích cực hơn về việc cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội.

Bạn đọc quan tâm: Tìm hiểu về chung cư Paragon Tower




0 nhận xét:

Đăng nhận xét